- TÌM KIẾM -

Thư viện huyện Vị Thủy

1/. Cẩm nang quản lý / Thu Hằng biên soạn. - Hà Nội : Lao động xã hội, 2008. - 345 tr.; 21 cm.

▪ Từ khóa: CẨM NANG | QUẢN LÝ | CẢI CÁCH QUẢN LÝ | TRI THỨC | NHÂN SỰ | THƯƠNG HIỆU | BÁN HÀNG

▪ Ký hiệu phân loại: 658 / C120N

▪ SÁCH TỔNG HỢP

- Mã số: HA.011153; HA.011154

» MARC

-----

2/. Cẩm nang bán hàng / Lân Đan biên soạn. - Hà Nội : Nxb. Hà Nội, 2012. - 476 tr.; 21 cm.. - (Tủ sách kinh tế)

▪ Từ khóa: CẨM NANG | KINH DOANH | BÁN HÀNG

▪ Ký hiệu phân loại: 658 / C120N

▪ SÁCH TỔNG HỢP

- Mã số: HA.021263; HA.021264; HA.021265; HA.021266

» MARC

-----

3/. Giá trị về sự hài lòng của khách hàng / Trương Hùng, Thanh Anh biên soạn. - Hà Nội : Nxb. Hà Nội, 2007. - 21 cm.

T.2. - 154 tr.

Tóm tắt: Cuốn sách cung cấp nhiều vấn đề mới như: phân tích hành vi khách hàng; sách lược làm hài lòng khách hàng xuất phát từ góc độ người tiêu dùng; giá trị khách hàng; giá trị doanh nghiệp; giá trị sản phẩm trong nghiên cứu quản lý doanh nghiệp; đi sâu tìm hiểu nội hàm giá trị khách hàng,... giúp doanh nghiệp nắm bắt phương hướng kinh doanh, chế độ sách lược làm hài lòng khách hàng để kinh doanh một cách có hiệu quả.

▪ Từ khóa: TIẾP THỊ | BÁN HÀNG

▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / GI100T

▪ SÁCH TỔNG HỢP

- Mã số: HA.016925; HA.016926

» MARC

-----

4/. Giá trị về sự hài lòng của khách hàng / Trương Hùng, Thanh Anh biên soạn. - Hà Nội : Nxb. Hà Nội, 2007. - 21 cm.

T.3. - 186 tr.

Tóm tắt: Cuốn sách cung cấp nhiều vấn đề mới như: phân tích hành vi khách hàng; sách lược làm hài lòng khách hàng xuất phát từ góc độ người tiêu dùng; giá trị khách hàng; giá trị doanh nghiệp; giá trị sản phẩm trong nghiên cứu quản lý doanh nghiệp; đi sâu tìm hiểu nội hàm giá trị khách hàng,... giúp doanh nghiệp nắm bắt phương hướng kinh doanh, chế độ sách lược làm hài lòng khách hàng để kinh doanh một cách có hiệu quả.

▪ Từ khóa: TIẾP THỊ | BÁN HÀNG

▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / GI100T

▪ SÁCH TỔNG HỢP

- Mã số: HA.016927; HA.016928

» MARC

-----

5/. 100 mẹo khuyến khích mua hàng / Mai Hoa biên soạn. - Hà Nội : Lao động xã hội, 2008. - 335 tr.; 21 cm.

Tóm tắt: Giới thiệu các bước chuẩn bị trước khi giao dịch, tạo ra "điểm bán", thuyết phục và các kỹ năng để ký kết được các hợp đồng mua bán

▪ Từ khóa: TIẾP THỊ | BÁN HÀNG | BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG

▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / M458T

▪ SÁCH TỔNG HỢP

- Mã số: HA.012498; HA.012499

» MARC

-----

6/. Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới / Og Mandino; Thái Hùng Tâm dịch. - Tái bản lần thứ 4. - Thành phố Hồ Chí Minh : Tổng hợp, 2011. - 126 tr.; 19 cm.

Dịch từ nguyên bản tiếng Anh

Tóm tắt: Tổng hợp tất cả nội dung của các nguyên tắc bán hàng thành công trên thế giới

▪ Từ khóa: BÁN HÀNG | KINH DOANH | BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG

▪ Ký hiệu phân loại: 823 / NG558B

▪ SÁCH TỔNG HỢP

- Mã số: HA.021035

» MARC

-----

7/. Nghề bán hàng. - Hà Nội : Kim Đồng, 2007. - 63 tr.; 19 cm.. - (Tủ sách hướng nghiệp - Nhất nghệ tinh)

▪ Từ khóa: NGHỀ NGHIỆP | BÁN HÀNG

▪ Ký hiệu phân loại: 381 / NGH250B

▪ SÁCH TỔNG HỢP

- Mã số: HA.008972

» MARC

-----

8/. Kỹ thuật bán hàng : Nghệ thuật dẫn dụ khách hàng / René Moulinier; Hoàng Hải dịch. - Hà Nội : Văn hóa thông tin, 2004. - 452 tr.; 19 cm.. - (Tủ sách để thành công trong kinh doanh)

Tóm tắt: Hướng dẫn các kỹ năng làm cho mọi người bị thuyết phục trước ý kiến của mình, khiến họ tự điều chỉnh lý lẽ của chính họ bằng cách bị thuyết phục chứ không phải khuất phục, dùng cho những người chuẩn bị hay đã và đang tham gia vào việc bán hàng, dịch vụ ...

▪ Từ khóa: NGHỆ THUẬT | BÁN HÀNG

▪ Ký hiệu phân loại: 339.18 / NGH250T

▪ SÁCH TỔNG HỢP

- Mã số: HA.005834

» MARC

-----

9/. Phong cách Jack Welch = The Welch way : 24 bài học từ CEO của tập đoàn lớn nhất thế giới General Electric / Jeffrey A. Krames; Ths. Nguyễn Thành Trung,Trần Phi Tuấn dịch. - Thành phố Hồ Chí Minh : Education, 2007. - 71 tr.; 23 cm.. - (Cẩm nang dành cho nhà quản lý)

Tóm tắt: Giới thiệu 24 bài học của nhà quản lý xuất sắc Jack Welch khi còn làm việc trong tập đoàn lớn nhất thế giới General Electric.

▪ Từ khóa: NGƯỜI QUẢN LÝ | BÁN HÀNG | KINH DOANH

▪ Ký hiệu phân loại: 338.092 / PH431C

▪ SÁCH TỔNG HỢP

- Mã số: HA.014697; HA.014698

» MARC

-----

10/. Phương pháp quản lý hiệu suất công việc = How to manage performance : 24 bài học để cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên. Kim chỉ nam để nâng cao hiệu suất công ty / Robert Bacal; Đặng Hoàng Phương, Phạm Ngọc Kim Tuyến dịch. - Thành phố Hồ Chí Minh : Education, 2007. - 65 tr.; 23 cm.. - (Cẩm nang dành cho nhà quản lý)

Tóm tắt: Cung cấp cho các nhà quản lý những kỹ năng hết sức hiệu quả tập trung vào mục tiêu, khích lệ năng suất lao động trong mọi môi trường; đồng thời nêu lên các chiến lược rất giá trị và các bước hành động mà bạn có thể tiến hành để cải thiện được năng suất lao động của công ty mình.

▪ Từ khóa: NGƯỜI QUẢN LÝ | BÁN HÀNG | KINH DOANH

▪ Ký hiệu phân loại: 338.092 / PH561P

▪ SÁCH TỔNG HỢP

- Mã số: HA.014693; HA.014694

» MARC

-----

Có 12 biểu ghi /
PHÂN HỆ TRA CỨU TÀI LIỆU THƯ VIỆN TRỰC TUYẾN - MYLIB FOR WINDOWS 2020 - UPDATE 30/04/2023
Thư viện tỉnh Hậu Giang - Điện thoại: 02933.876.976 - Email: thuvienhaugiang@yahoo.com